tin tức

SanDisk ra mắt Extreme Pro SSD, dung lượng 960 GB, bảo hành 10 năm [16/08/14]

Hãng Sandisk vừa chính thức ra mắt dòng SSD mới của mình là Extreme Pro hướng đến các game thủ cũng như dân chuyên nghiệp. Điểm nhấn của sản phẩm này là không chỉ có tùy chọn dung lượng lên tới 960 GB mà còn được thời gian bảo hành đến 10 năm.


SanDisk Extreme Pro SSD là một trong những dòng ổ cứng dành cho người tiêu dùng cao cấp nhất vào thời điểm hiện tại. Sử dụng giao tiếp Serial ATA 6 Gbps, chiếc ổ cứng này cho phép người dùng có thể đạt đến tốc độ đọc/ghi lên tới 550/520 MB/s. Hãng cho biết nhờ công nghệ công nghệ nCache Pro, Extreme Pro SSD có thể sử dụng kiến trúc bộ nhớ đệm 2 tầng để tối ưu hóa tốc độ và sức chịu đựng khi làm việc ở cường độ cao, đảm bảo các tác vụ đa nhiệm hoạt động mượt mà. Bên cạnh đó, nCache cũng đảm bảo rằng hiệu năng của SSD vẫn cao sau nhiều năm sử dụng mà không bị nguy cơ mất dữ liệu.


Mặc dù không công bố nhiều về thông số kỹ thuật của sản phẩm mới, SanDisk cho biết dòng ổ cứng thể rắn Extreme Pro được thiết kế dựa trên bộ nhớ flash NAND 19 nm với giao tiếp toggge/DDR được đồng sản xuất bởi Toshiba và SanDisk. Dĩ nhiên, do chính mình sản xuất nên SanDisk rất tự tin về độ bền của sản phẩm và kèm theo nó chế độ bảo hành đến 10 năm, dài nhất trong ngành công nghiệp sản xuất SSD hiện nay. Trước đó, ngay cả đối với các dòng ổ cứng thể rắn cao cấp nhất thì các hãng cũng chỉ đủ can đảm để bảo hành 5 năm.


Extreme Pro sẽ được bán rộng rãi qua kênh bán hàng trực tuyến của SanDisk và các nhà bán lẻ trên toàn cầu. 

Sản phẩm này đã có mặt tại memoryshop.vn

SSD Sandisk Extreme Pro 240GbSD Sandisk Extreme Pro 480Gb

 

Nguồn: http://www.hdvietnam.com/

BÌNH LUẬN