Quy định bảo hành

CÁC QUY ĐỊNH BẢO HÀNH 

 

1. Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm phải có tem bảo hành của Memoryshop và còn trong thời gian bảo hành. Đồng thời tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất (không đọc/ghi được dữ liệu, không định dạng (format) được).

 

 2. Các trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm không có tem bảo hành của Memoryshop.

- Chỉ số dung lượng, tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, mờ, có dấu hiệu cạo sửa …

- Sản phẩm bị trầy xước, bể, mẻ, cong, bị va đập mạnh …

- Sản phẩm có dấu hiệu bị thấm nước hoặc dung dịch lạ.

- Sản phẩm đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, môi trường có từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

- Không bảo hành cho các sản phẩm vỏ hộp hay phụ kiện đi kèm.

- Memoryshop không chịu trách nhiệm về dữ liệu của khách hàng khi bảo hành. Tuy nhiên Memoryshop sẽ cố gắng hết sức để bảo toàn dữ liệu của quý khách hàng.

 

3. Phương thức bảo hành:

- Tất cả các sản phẩm được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.

- Sản phẩm mới mua trong vòng 7 ngày sẽ bảo hành 1 đổi 1.

- Sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong “Các trường hợp không được bảo hành”, Memoryshop sẽ nhận hỗ trợ cho quý khách hàng. Trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, Memoryshop sẽ trao đổi với khách hàng trước khi xử lý.

 

4. Thời gian nhận bảo hành:

- Từ 14h00 - tới 17h00 (không nhận bảo hành buổi sáng, không nhận hộp và các phụ kiện kèm theo).

- Thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

- Đối với các sản phẩm không sửa chữa được trong nước phải gởi sang Nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài tới 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này Memoryshop sẽ thay thế một sản phẩm có tình năng tương đương để Quý khách sử dụng tạm chờ sản phẩm thay thế.

 

5. Địa chỉ bảo hành:

34 Nguyễn Sơn Hà, P.5, Q.3, TP. HCM.

ĐT: 0286 686 3596, 0903 52 77 62