tin tức

Samsung 840 EVO mSATA - nâng cấp cho laptop siêu mỏng [05/02/15]

Samsung, nhà sản xuất SSD tốc độ cao

Khi bạn cần tăng tốc cho máy tính xách tay của bạn, hãy tìm đến các chuyên gia.  Là một công ty tiên phong  trong công nghệ, Samsung tự hào cung cấp đến người dùng những chủng loại SSD tốc độ cao.Kết hợp phần phần cứng tốt nhất và các giải pháp phần mềm sáng tạo. .   SSD Samsung gắn trong máy tính nó sẽ giúp bạn đẩy nhanh tiến độ rút ngắn thời gian hoàn thành công việc.

evo3

 

Giải pháp tích hợp các thành phần chất lượng hàng đầu

evo840

 

 

Samsung kết hợp các thành phần tốt nhất để tạo ra các ổ SSD cao cấp. Chỉ có các chip với chất lượng cao nhất, hiệu năng cao nhất và tuổi thọ lớn nhất được lựa chọn cho các SSD mSATA EVO 840. Các thành phần của SSD, bao gồm bộ điều khiển và DRAM được sản xuất bởi Samsung, do đó chất lượng của SSD được đảm bảo một cách nhất quán. Firmware mới tiên tiến tối ưu hóa cách các thành phần đi kèm cho phép hiệu suất tốt nhất và độ tin cậy cao.

 

evo1

 

Controller sử dụng trong mSATA 840 EVO trương tự như phiên bản 2.5 inch. Samsung sử dụng bộ nhớ MLC NAND flash giúp lưu dữ liệu hiệu quả hơn. Tính đa nhiệm là một công việc đơn giản cho SSD này, nó có thể sử lý nhiều hoạt động trong cùng một lúc.

Ngoài ra, với công nghệ của Samsung innovativeTurboWrite, 840 EVO mSATA tăng đáng kể tốc độ ghi tuần tự. Tốc độ đọc ngẫu nhiên của ổ đĩa cho khối lượng công việc nhẹ (QD1) là 10.000 Operations Input / Output Per Second (IOPS). Để cải thiện hiệu suất hệ thống thứ cấp, bật chế độ RAPID trên phần mềm Samsung Magician để tận dụng DRAM trống của PC như một bộ nhớ cache. 

 

 

Hãy tin vào nó hơn bất kỳ ổ cứng nào bạn đã từng dùng

evo2

 

SSD Samsung 840 EVO mSATA tự hào có một tuổi thọ rất dài và tỷ lệ thất bại rất thấp nhờ công nghệ độc đáo của Samsung, như TurboWrite. Hơn nữa, Samsung cung cấp bảo hành 3 năm.

Bạn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của SSD của bạn thông qua phần mềm Samsung Magician, tiện ích quản lý được thiết kế để làm việc với tất cả các sản phẩm Samsung SSD.  Samsung Magician tự động phân tích để cảnh báo cho bạn về bất kỳ lỗi không lường trước được trước khi chúng xảy ra, và bạn sẽ chủ động được điều này.

evo4

 

msata illust 04 notxt

 

 

 

 

Bảo vệ dữ liệu của bạn với một công cụ mã hóa an toàn

 

840 Self-Encrypting Drive (SED) công nghệ an ninh EVO mSATA sẽ giúp dữ liệu của bạn an toàn trước bất kỳ sự xâm nhập qua các lỗ hổng hệ thống. Các ổ đĩa bao gồm một mã hóa 256-bit dựa trên phần cứng AES để đảm bảo rằng các tập tin cá nhân của bạn vẫn an toàn, ngay cả khi bạn bị mất máy tính xách tay của bạn. Ngoài ra, 840 EVO mSATA là phù hợp với các giải pháp quản lý an ninh tiên tiến (TCG Opal và IEEE 1667).

 

 


  

Đạt được tốc độ cao

Nhờ vào công nghệ của Samsung TurboWrite, 840 EVO mSATA có thể cung cấp nhanh hơn nhiều tốc độ ghi tuần tự so với 840 đời trước đó, tăng gấp ba lần tốc độ từ 130 đến 410MB / s trong 120GB ổ đĩa, và tăng gấp đôi từ 250 đến 520Mb / s trong 250GB ổ đĩa. Bằng cách sử dụng một thuật toán ghi tăng tốc sáng tạo và hiệu suất ghi đệm cao.

msata illust 05
BÌNH LUẬN