tin tức

Kingston DataTraveler microDuo 3C đã có mặt tại MemoryShop.vn [17/07/15]

 

 

 

Tại Computex 2015 năm nay, Kingston không chỉ giới thiệu kit RAM DDR4 HyperX Predator 128GB dành cho nền tảng Intel X99 mà còn cập nhật dòng flashdrive hỗ trợ chuẩn USB type-C với mẫu sản phẩm DataTraveler microDuo 3C.​


Giống với tên gọi, thiết kế sản phẩm có đến hai đầu cắm gồm USB 3.1 tiêu chuẩn dùng kết nối với máy tính cá nhân để chia sẻ dữ liệu trong khi USB type-C cho phép kết nối trực tiếp với thiết bị di động, điện thoại nền Android và cả Chromebook Pixel 2 mà Google vừa công bố tại sự kiện Google I/O vừa qua.

Bên cạnh đó, DataTraveler microDuo 3C cũng có tính tương thích ngược với chuẩn USB (type A) 3.0 và 2.0 đang sử dụng phổ biến hiện nay.

 ​

Về mặt vật lý, USB type-C có kích cỡ tương đương microUSB và nhờ thiết kế đối xứng mà người dùng có thể cắm cáp theo bất cứ chiều nào mà không lo lắng chuyện ngược hay lộn đầu cắm. Đây cũng là cách mà Apple áp dụng cho cổng Lightning trên các dòng sản phẩm của hãng.


USB Type-C sở hữu tốc độ truyền tải dữ liệu của chuẩn USB 3.1 hiện nay, tối đa lên tới 10 Gbps, gấp đôi chuẩn 3.0 và tương đương với chuẩn Thunderbolt mới nhất của Intel (vốn được dùng trên máy Mac nhưng lại khá hiếm trên PC)

 

 

 USB 3.1 Type C Kingston DataTraveler microDuo 3C có giao diện kép hoạt động với cả cổng USB tiêu chuẩn và USB Type-C™. Đó là một sản phẩm lý tưởng để tăng thêm dung lượng lên đến 64GB cho điện thoại thông minh, máy tính bảng, PC và Mac đời mới vốn bị giới hạn số lượng cổng mở rộng, hơn nữa điều này dễ dàng hơn rất nhiều so với việc chia sẻ tập tin qua các dịch vụ trực tuyến. USB 3.1 Type C Kingston DataTraveler microDuo 3C có tốc độ rất nhanh, lên đến 100MB/giây đọc và 15MB/giây ghi, đồng thời có nắp xoay để bảo vệ đầu nối USB Type-C có thể đảo chiều.

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN